;

Hướng dẫn vào facebook hiểu quả nhất 100% ( Tháng 5/ 2014)

Hiện nay do có bạo động ngày 18-19-20 /2014 lên tất cả các nhà mạng đều chặn những trang web có khả năng gây ra bạo loạn, biểu tình trong đó có facebook.

Để vào được facebook thì bạn lên google có rất nhiều cách như sau như là: Đổi DNS, đổi file hots , dùng phần mềm  Ultrasurf  , phần mềm  Hotspot Shield, phần mềm , add-on Stealthy ,
trình duyệt Cốc cốc (Cờ rôm +) ...vv.
=> Tất cả đều có khả năng tài khoản của bạn bị khoá hoặc không vào được web.
 Tại vì các nhà mạng VPNT , Viettell, FPT, CMC .. đều chặn đổi DNS, HOST, Còn các phần mềm còn lại thì bạn sử dụng nó sẽ bị thay đổi ip sang một khu vực  châu âu, châu mỹ và khi đó tài khoản của bạn đăng nhập sẽ bị khoá được facebook thông báo với nội dung sau đây:

"Your Account Is Temporarily Locked
It looks like you haven't logged in from this device before. To help keep your account safe, please answer a few security questions."

Bạn dịch ra có nghĩa là tài khoản của bạn bị khoá.

Vậy các để bạn vào facebook hiểu quả cả năm vẫn không có vấn đề gì đó là sử dụng phần mềm HMA Pro phần mềm này có tác dụng bạn đổi ip nó vẫn năm trong lãnh thổ việt nam và khi đó tài khoản của bạn sẽ không bị khoá.

Phần mềm sử dụng được trên iphone và trên máy tính.

Sau đó bạn chọn ip thành phố hồ chí minh và đăng nhập vào facebook
Hình ảnh dưới đây là hiện thị khi bạn sử dụng cách trên và chưa đăng nhập vào phần mềm hma pro.
Tôi vào trang web facebook.com thì nó báo trang web này hiện không có có nghĩa là bị chặn. Dưới là hình ảnh phần mềm hma chưa login thì nó báo Connect to VPN. Bạn cần có username và password để đăng nhập và chon nước Vietnam, Ho Chi Minh City.


Khi bạn login vào phần mềm hma pro rùi bạn vào facebook thì sẽ có kêt quả sau:
Facebook vào được khi đăng nhập vào phần mềm hma pro thì báo Disconnet VPN.  Để có hma thì bạn liên hệ trang web : http://www.hmapro.vn/




Chúc bạn thành công!