;

phần mềm kiếm tokens Topeleven rất hiểu quả nhất

IPVanish tốt nhất Việt Nam

Xem xét Tổng quan
Tóm tắt: Chúng tôi khuyên IPVanish Dịch vụ VPN là một trong những VPN an toàn nhất, đáng tin cậy nhất và nhanh nhất trên thị trường.ở Việt Nam thì có chúng tôi cung cấp cho các bạn: http://www.vpnus.com.vn
- Được thành lập vào Tháng Ba năm 2012, IPVanish là phần nào của một ứng cử viên mới trong thị trường của VPN. Xem xét IPVanish một người mới hoàn toàn cho ngành công nghiệp như một toàn thể sẽ là một cái gì đó của một cái tên nhầm lẫn.Trong một ngành công nghiệp là gần như hơn một thập kỷ cũ, IPVanish đã thành lập chính mình trong các nhà cung cấp VPN với kinh nghiệm nhất. Dịch vụ IP, phân phối nội dung, và một mạng lưới quản lý kết hợp với 15 năm kinh nghiệm tập thể làm nên nhóm các cá nhân đằng sau công ty.
An ninh, tốc độ, và hỗ trợ kỹ thuật được nơi mà hầu hết các kết quả được ghi nhận. Theo trang web của công ty, niềm đam mê chính của họ và mục tiêu là mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất trong dịch vụ VPN .
- Trong năm đầu tiên, công ty đã không đạt được tất cả các mục tiêu của mình, tuy nhiên, họ có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trung bình với dịch vụ VPN thành lập của họ. Mặc dù IPVanish có nhiều năm kinh nghiệm như là một công ty, hãy nhớ họ là một nhà cung cấp mới.
- Có rất nhiều để lạc quan về như họ nhường chỗ cho cải tiến trong một số khía cạnh của dịch vụ của họ. Công ty này là một trong số ít toàn cầu các nhà cung cấp VPN trong ngành công nghiệp với các văn phòng đặt tại Hoa Kỳ và Châu Âu.
[IMG] 
Về dịch vụ VPN
Nếu bạn đang dành thời gian đọc bài viết này, sau đó có khả năng là bạn hiểu những gì liên quan đến dịch vụ VPN. Tuy nhiên, chỉ trong trường hợp bạn là người mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tóm tắt nhanh chóng. Virtual Private Network là những gì VPN là viết tắt của. Vì vậy, trong bản chất, nó là một mạng riêng, mà trong khi bạn đang online nó bảo vệ các dữ liệu được chuyển giao. Đúng là bức tường lửa và phần mềm chống virus có thể cung cấp cho bạn bảo vệ trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một đường hầm mã hóa dữ liệu đó là cực kỳ an toàn, sau đó một VPN là sự lựa chọn đúng. Có những loại lý do tại sao mọi người chọn VPN.
Với IPVanish kiểm soát Địa chỉ IP của bạn
Bất kỳ kết nối trên internet sẽ chỉ định một địa chỉ IP duy nhất. Địa chỉ IP là một chữ ký mà dấu vết hoạt động của bạn trên web. Một địa chỉ IP có thể theo dõi người dùng đến một vị trí địa lý cụ thể và đó là một vấn đề lớn. Kẻ trộm danh tính và tin tặc sẽ có nhiều khả năng nhắm mục tiêu bạn nếu địa chỉ IP của bạn có thể nhìn thấy. Bạn không thể có bất cứ điều gì để che giấu, chỉ cần như vậy nó có thể rất đáng lo ngại khi biết rằng hoạt động trực tuyến của bạn có thể được theo dõi một cách dễ dàng. IPVanish những gì tên của nó. Địa chỉ IP thực của bạn sẽ được thay thế với nhau, do đó cung cấp cho bạn bảo vệ.
Dễ dàng sử dụng và cài đặt
Trong quá khứ các cài đặt của một dịch vụ VPN có nghĩa là, các thiết lập và các thông số yêu cầu cài đặt thủ công thông qua mã hóa. Không giống như các dịch vụ VPN khác, IPVanish là rất dễ dàng để cài đặt. Sau khi cài đặt hoàn tất, phần mềm là rất thân thiện với người sử dụng. Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng bởi vì IPVanish tương thích với hầu hết các hệ điều hành như Mac, Windows, Android.
làm thế nào để cài đặt ip biến mất
Server mạng toàn cầu

IPVanish duy trì máy chủ trong các nước sau:

Mỹ Anh Pháp
Thụy Sĩ Thụy Điển Tây Ban Nha
Bồ Đào Nha Ba Lan Hà Lan
Đức Nhật Bản Ấn Độ
Hungary Malaysia Thổ Nhĩ Kỳ
Đan Mạch Trung Quốc Canada
Bỉ Áo

IPVanish có khoảng 90 + máy chủ với 3500 + khu công nghiệp tại 41 quốc gia khác nhau. Với các máy chủ và các quốc gia mới, được thêm vào tất cả các thời gian dịch vụ được liên tục mở rộng.
An ninh
Khi bạn đang online, IPVanish có thể cung cấp một mức độ cao về bảo mật có thể cung cấp cho bạn sự đảm bảo rằng danh tính trực tuyến của bạn và dữ liệu nhạy cảm của bạn sẽ được bảo vệ. Tại các điểm nóng Wi-Fi địa phương, danh tính của bạn sẽ được an toàn sử dụng dịch vụ này. Công ty sử dụng nhà nước của nghệ thuật mã hóa, cho phép họ cung cấp như một mức bảo mật cao. Với IPVanish các hỗ trợ giao thức cho PPTP và L2TP là mã hóa 128-bit. Dịch vụ cung cấp mã hóa 256-bit cho OpenVPN đó là bảo mật hơn.
Nặc danh và bảo mật
Tài sản đáng chú ý nhất IPVanish là khả năng cung cấp tốc độ, nhưng điểm cao được trao cho các công ty cho riêng tư. IPVanish không duy trì bản ghi chi tiết các hoạt động của người dùng của họ như các trang web mà họ ghé thăm, số lượng tra cứu DNS, thông tin liên lạc qua email và như vậy. Điều này là không giống như các nhà cung cấp khác có trên thị trường. Điều quan trọng là phải nhận thức được rằng thời gian kết nối, dấu thời gian chuyển byte, và địa chỉ IP được sử dụng là những gì IPVanish bài hát. Trên thị trường hiện nay, IPVanish là một trong những nhà cung cấp VPN vô danh nhất.
Vật giá có sẵn và kế hoạch

Mỗi một trong ba kế hoạch khác nhau được cung cấp bởi IPVanish đi kèm với dữ liệu không giới hạn.

Các kế hoạch sau:
Hàng tháng với $ 10
3 tháng đối với 26,99 $
Đối với 1 năm 77,99 $ hoặc $ 6,49 hàng tháng (thỏa thuận tốt nhất có sẵn)

Nếu bạn đăng ký dịch vụ hàng năm, bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất của 6,49 $ một tháng. Đó là gần một tiết kiệm hơn năm mươi phần trăm tùy chọn tháng-to-tháng.
7-Day Money Back Guarantee
IPVanish không cung cấp một thời gian dùng thử miễn phí giống như hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ khác VPN. Họ sẵn sàng cung cấp một 7 ngày bảo lãnh tiền trở lại, rất nhiều theo ý thích của chúng tôi. Nó có thể nhận được 100% số tiền của bạn trở lại nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với bất kỳ lý do với các dịch vụ được cung cấp bởi IPVanish trong vòng 7 ngày đầu tiên đăng ký. Chúng tôi đã không kiểm tra bảo lãnh này, tuy nhiên, có những đánh giá của người tiêu dùng có sẵn trực tuyến cho thấy các công ty không hoàn trả lại tiền như các tiểu bang bảo lãnh cho khách hàng không hài lòng.
Phần mềm
Người sử dụng được cung cấp sự linh hoạt đáng kể với IPVanish. Phần mềm này có thể được cài đặt trên một số không giới hạn của các thiết bị và máy tính. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ này trên máy tính gia đình và bạn rời khỏi nhà, bạn có thể truy cập VPN trên điện thoại thông minh của bạn thông qua giao thức PPTP hay L2TP. Các địa chỉ IP thông qua IPVanish năng động.
Tốc độ
Một khu vực chính nơi IPVanish đứng trước sự cạnh tranh là tốc độ không giới hạn. Khi bạn đưa ra xem xét thực tế là công ty đằng sau dịch vụ có một nền tảng đó là sâu rộng trong việc cung cấp các nội dung, điều này làm cho cảm giác hoàn hảo. Công ty đã đầu tư để xây dựng một mạng lưới toàn diện giao hàng đó là nhanh nhất thế giới trong hàng chục năm qua. Kể từ khi nền tảng cho một mạng lưới nhanh và mở rộng đã được đặt trước, mạng lưới có thể được thừa cho các dịch vụ VPN. IPVanish có thể cung cấp một dịch vụ VPN đó là thật sự nhanh chóng vào mạng của họ nhờ đó cũng được xây dựng. Bài kiểm tra mà chúng tôi thực hiện tại Hoa Kỳ và châu Âu cho thấy tốc độ mạng rất tốt, nhưng khi kiểm tra nguồn gốc thực hiện từ Ấn Độ, đã có vấn đề với tốc độ. Các bài kiểm tra tốc độ, chúng tôi thực hiện dưới đây cho thấy kết quả toàn diện hơn:
Tốc độ thử nghiệm
kiểm tra tốc độ ip biến mấtđược ip biến mất nhanh hơn
ip biến mất
Độ tin cậy
IPVanish chào dịch vụ của họ như là vượt trội so với các nhà cung cấp khác trong khu vực về độ tin cậy. Nói chung, kiểm tra độ tin cậy chúng tôi tiến hành nó cho thấy các dịch vụ chủ yếu là đáng tin cậy. Sự cố kết nối xảy ra vài giờ khi máy chủ Tokyo đã được sử dụng. Trong khi các máy chủ Tokyo đã được sử dụng, đã có một tác động tiêu cực đến tốc độ kết nối. Kết nối tiết lộ là hoàn toàn đáng tin cậy khi chúng tôi tiến hành kiểm tra trên máy chủ New York và tốc độ là tốt. Về độ tin cậy tổng thể, IPVanish được đánh giá là rất khác nhau. Vì chúng là một mục mới trong thị trường cho VPN, chúng ta phần nào có thể cung cấp cho họ những lợi ích của sự nghi ngờ ở đây. Rõ ràng là họ đã thực hiện các công việc cần thiết để trở thành một nhà cung cấp đáng tin cậy của VPN trong tương lai. Dịch vụ của họ có khả năng trở nên rất đáng tin cậy. Về độ tin cậy, IPVanish có tiềm năng để trở thành một trong những nhà cung cấp VPN tốt nhất trong ngành công nghiệp.
Khả năng tương thích trình duyệt
Chúng tôi thử nghiệm một số các trình duyệt chính bao gồm Google Chromium, Opera, Safari, Google Chrome và Mozilla Firefox cho khả năng tương thích. IPVanish đã có thể triển lãm thực hiện đó là trên mức trung bình trên các trình duyệt chính chúng tôi thử nghiệm. Các trang web có dữ liệu lớn gặp phải vấn đề với tải và tốc độ tải về trong khi thử nghiệm. Khu vực này là cần phải cải thiện.
Nội dung trực tuyến cho IPVanish
Khi nói đến nội dung streaming trực tuyến từ các trang web như Netflix, Youtube, và Hulu, IPVanish là một dịch vụ VPN tốt mà là nhanh chóng. Này được cung cấp vị trí của bạn là ở châu Âu hay Hoa Kỳ. Nếu bạn đang ở trong một vị trí như Ấn Độ, bạn có thể gặp một sự gián đoạn thường xuyên. Khoảng cách giữa vị trí của chúng tôi và máy chủ được lựa chọn dường như là lý do cho vấn đề chúng tôi có kinh nghiệm. Là công ty tiếp tục mở rộng mạng lưới máy chủ của họ trên toàn thế giới sử dụng dịch vụ cho các tuyến nội dung sẽ trở nên dễ dàng hơn..
Những ấn tượng tổng thể
Nếu tốc độ là một trong những mối quan tâm chính của bạn, nó rất dễ dàng để khuyên IPVanish. Mặc dù dịch vụ này là mới rõ ràng là những người đứng sau nó biết chính xác những gì họ đang làm. Họ đang có trong một lớp học của mình là một trong số ít Tier-1 nhà cung cấp trong ngành công nghiệp. Để nhanh chóng xuống cấp một vài trong số các tính năng được cung cấp bởi IPVanish mà đáng chú ý: tốc độ không bị giới hạn, giới hạn băng thông, và 20 quốc gia lưu trữ 54 máy chủ khác nhau. Phần mềm đơn giản, công tắc máy chủ không hạn chế, nhanh Tier-1 dịch vụ VPN đó là dễ sử dụng, hai kết nối VPN là đồng thời, hàng đầu dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật có sẵn 24 giờ một ngày, và số tiền 7 ngày trở lại đảm bảo .Trong năm qua hoặc hai đã có một vài mục vào thị trường VPN. Nhiều người trong số các nhà cung cấp dịch vụ VPN mới không thực sự có vẻ quan tâm đến các dịch vụ mà họ đang cung cấp và được chỉ ra để kiếm tiền nhanh chóng. Vì lý do đó, nhiều người trong số họ sẽ thuê ngoài máy chủ của họ hoặc trả tiền cho các máy chủ từ các nhà cung cấp VPN khác. Một nhãn hiệu thực sự của chất lượng là IPVanish có thể giữ và duy trì máy chủ của họ. IPVanish là một trong những mục mới hoan nghênh và đánh giá cao nhất trên thị trường cho các dịch vụ VPN vì sự cống hiến của công ty về chất lượng và dịch vụ khách hàng mà họ đã giành được một sự phân biệt như vậy.
Kết luận
Một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ cho VPN là cách họ đối xử với khách hàng của họ. IPVanish đã có thể vượt qua tất cả sự mong đợi bằng cách cung cấp dịch vụ 24 giờ 365 ngày một năm. Trong giờ làm việ.c thường xuyên Giờ chuẩn Đông Mỹ từ thứ Hai đến thứ Sáu, chat trực tuyến có sẵn. Khi thiết lập giao thức bảo mật của họ, loại hình này khách hàng tâm lý đầu tiên sẽ phục vụ một công ty như Yahoo tốt. Hôm nay của người sử dụng web cần phải được thông minh về các hoạt động của họ trên internet bởi vì trong thời đại kỹ thuật số này nửa triệu cư dân mạng có thể được tiếp xúc với hành vi trộm cắp danh tính trong một vài khoảnh khắc. Một bước tiến tích cực hướng tới tự do từ tội phạm mạng và kiểm duyệt là lựa chọn một dịch vụ người dùng tập trung như IPVanish. IPVanish cung cấp nhiều tính năng chất lượng tốt mà làm cho nó một xem xét đáng giá. Với thời gian làm việc ra một vài trong số các lỗi tồn tại, và mặc dù họ là một công ty tương đối mới, IPVanish có thể trở thành một trong những nhà cung cấp VPN hàng đầu trên thị trường
Chúc bạn thành công!